Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Có những lúc dối lòng



Có những lúc dối lòng em tự trách
Sao dại khờ yêu quá thế đi thôi
Chẳng mơ đâu ước mộng ấy xa vời
Xua nhung nhớ cho lệ tràn khỏi rớt…

Em tự dối mình sao nhiều non nớt
Tiếng yêu kia chưa thốt được đôi lần
Cho tơ duyên khao khát cứ xa dần
Vùi say đắm vào vùng sâu thăm thẳm…

Ôi,
Một chiếc thuyền con bão giông nào khẳm
Em giật mình yêu lắm nữa người ơi
Có anh rồi đời mới hết chơi vơi
Và âu yếm vui sao niềm hạnh phúc…

Em giận mình lỡ để lòng ấm ức
Bước đi rồi mà chẳng đến gần anh
Ơi hôm nay trời sao quá ngát xanh
Em cứ vội gởi anh nhiều thương nhớ…

Khẽ bên người ôi bối rối làm sao !!!


 photo Tinh_yeu-1.jpg



2 nhận xét:

  1. Ôi,
    Những lúc dối lòng mà anh yêu quá Trang ơi…
    Tặng em một nhành hoa thắm ngát lung linh nhé…
    [IMG]http://i911.photobucket.com/albums/ac311/mt1000/58384_500.jpg[/IMG]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn người ôi biết bao nhiu…
      Iu anh thật nhìu, iu lắm người ơi !!!

      Xóa

Bạn có thể chèn:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh IMG code : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhac cua tui : [nct]Link nhạc từ Nhac cua tui[/nct]