Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Nếu không có anh...


Ôi,
Nếu không có anh !
Thì thế giới này buồn lắm
Và hết thảy, ơi là vô nghĩa… hihi


  photo 2cda10df38d2a4bc3e40e16_zpsd1862c29.jpg


Trăng xinh chẳng thể một mình
Em xinh em đứng một mình chẳng xinh
Tình tình là tích tình tinh
Em xinh em có thêm mình mới xinh… ơ này… hiiiiiiiii


Biết không anh, 
Bước đường em đi chập chùng sóng vỗ
Anh là bến bờ hạnh phúc yêu thương
Cho hoa ngào ngạt ngát hương
Cho em dào dạt trăm mến ngàn thương…
Anh nè…
_____


Chỉ hai đứa mình thôi nhé !



2 nhận xét:

  1. Không có em
    Nắng vàng hoà đêm tối
    Tím hôn hoàng
    Cứ vội hoà vào đêm
    .
    Không có em
    Ánh trăng tả bên thềm
    Trời lạnh lẽo
    Dẫu thu yêu vẫy gọi .......................

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có anh rồi
      Hương ngời lên má thắm
      Nắng ươm vàng
      Ngan ngát toả vào thu…

      Có anh rồi
      Êm êm gió vi vu
      Đêm trăng tỏ
      Ngập lòng em thương quá !!!

      Xóa

Bạn có thể chèn:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh IMG code : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhac cua tui : [nct]Link nhạc từ Nhac cua tui[/nct]